Lý do Seo từ khóa không lên và cách Seo từ khóa ngách để tăng lượng khách hàng

Đã bao giờ bạn bao giờ chán nản với việc SEO 1 từ khóa trong khoảng thời gian dài mà thứ hạng nó vẫn không lên hay có khi càng SEo từ khóa càng tụt không? Không có khách hàng?. Lý do là do đâu?? Làm thế nào để tăng thứ hạng trong một thời gian ngắn? Tăng tỉ lệ khách hàng mua sản phẩm.

Lý do từ khóa không lên Top?

Tôi thấy trên mấy trang mạng XH có nhiều bạn Seoer vẫn hay than vãn như "Các bác cho em hỏi em vẫn đi backlink và viết bài thường xuyên mà sao từ khóa vẫn không lên" hay "từ khóa của em hiện nay vẫn dậm chân tại chỗ có cách nào khắc phục không các bác?"... 
Theo mình nguyên nhân cơ bản 1 từ khóa không lên là vì:
- Từ khóa cạnh tranh cao(bạn cũng Seo đối thủ cũng seo, đối thủ mạnh hơn bạn).
- Quy trình SEO chưa hợp lý.
- Vi phạm thuật toán Google.

Hậu quả từ khóa không lên Top

Từ khóa không lên top đồng nghĩa với khách hàng không biết đến bạn, tỷ lệ click chuột (CTR) vào website của bạn thấp dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi mua hàng(CR) không có.


Làm sao để từ khóa lên Top và bán được nhiều hàng.

Có nhiều Bạn hiện nay cứ cắm đầu, cắm cổ vào việc làm seo, cứ chọn từ khóa rồi làm sao cho nó on top là Thành công rồi mà các bạn quên rằng điều đó là rất khó đối với các Website mới và sản phẩm có đối thủ cạnh tranh cao thì hỏi làm sao bao giờ từ khóa mới lên được Top và kiếm đâu ra khách hàng mua hàng. Các bạn hãy bỏ cái tư duy đó đi, Seo bây giờ rất cạnh tranh nên bạn phải linh hoạt thì mới có thể vượt qua người khác.
Lý do thứ nhất mà từ khóa của bạn không lên top nổi là do "cách chọn từ khóa", cách chọn từ khóa nó quyết định đến 50% vị trí lên top của 1 từ khóa. Nếu website của bạn có tuổi đời lâu và có hệ thống tốt thì việc chọn từ khóa seo sẽ dễ dàng lên top với các từ khóa khó, nhưng nếu là một trang web mới hoàn toàn thì phải làm sao? cái này thì bạn phải đánh giá kỹ đối thủ và nên chọn những từ khóa ngách dễ seo thay vì những từ khóa mà đối thủ đã seo rất tốt.

SEO từ khóa ngách

Từ khóa ngách là gì?
Từ khóa ngách hay từ khóa phụ là những từ khóa > 5 từ có lượng tìm kiếm thấp hơn 1000/tháng.
Ưu điểm của từ khóa ngách
+ Dễ lên Top
+Tỉ lệ chuyển đổi mua hàng rất cao
Công thức chọn từ khóa ngách                                    
Từ khóa chính +5W(What/ Where/ When/ Who/ Why) + How


Note: Khi kết hợp từ khóa chính + Where(ở đâu?) thì tỉ lệ chuyển đổi mua hàng rất cao.
VD: Bán máy lạnh Toshiba tại quận 1 (quận 2/ đường Hoàng Diệu...). 
>>Nếu bạn đang Seo từ khóa không lên nổi Top thì thử hãy đổi chiến thuật Seo từ khóa ngách nhé, cách seo từ khóa ngách là một hình thức đánh "du kích" và lâu dần nó sẽ kéo theo từ khóa chính của bạn lên top, Và chắc chắn 1 điều khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đến từ khóa của bạn thì tỷ lệ chuyển đổi rất là cao.Từ khóa ngách rất tốt cho seo tổng thể
-  Lý do thứ 2 là do Quy trình seo chưa hợp lý
Thay đổi quy trình SEO 


+ Nội dung là vua, hãy tạo những bài viết chất lượng, không copy, trùng lặp và đặc biệt là hướng tới người dùng.
+ Không nên seo quá đà các từ khóa, nên phân chia hợp lý 
+ Tạo những backlink tốt, không spam tràn lan trên các diễn đàn
+ Xây dựng hệ thống vệ tinh chất lượng.
+ Luôn cập nhật các thuật toán của Google để tránh vi phạm
Lý do Seo từ khóa không lên và cách Seo từ khóa ngách để tăng lượng khách hàng Lý do Seo từ khóa không lên và cách Seo từ khóa ngách để tăng lượng khách hàng Reviewed by Quốc Cường on 8:04:00 PM Rating: 5

No comments:

loading...
Powered by Blogger.