Nội dung có phải là VUA ?

Nhiều SEOer thường vẫn nói "contens is king" . Tôi nói sai bét đấy! các bạn có tin càng viết bài từ khóa càng tụt top google không ? và bạn có thắc mắc là tại sao nó lại như vậy ko? 

Contens is King!

Câu nói:  Nội dung là vua hay Contens is king quá phổ biến trong các diễn đàn seo hay các trung tâm dạy seo cũng thường xuyên nói với các học viên của mình. Điều này có hoàn toàn chính xác không?
Điều này hoàn toàn chính xác! Nhưng với điều kiện nó phải "chất " và tạo ra được những giá trị đích thực với người đọc.

Nội dung là vua??

Nội dung của bạn phải thu hút được người đọc làm cho họ cảm thấy bạn đưa ra những cái nhìn sâu sắc nhất về những vấn đề mà họ đang quan tâm. Viết một cách tỷ mỉ không qua loa bừa bãi bài viết phải sinh động hấp dẫn và có chiều sâu. Chiều sâu bài viết thể hiện qua những vấn đề mà bạn nhắc đến trong tiêu đề bài viết có được giải thích rõ ràng khi đọc bài.
Những luận cứ luận điểm về vấn đề mà người dùng đang thắc mắc có được giải đáp ngay trong bài viết, tiếp đến bài viết có tối ưu onpage một cách đầy đủ. Mật độ từ khóa số chữ trong bài viết liệu đã ok chưa ngoài ra nếu số lượng từ ngắn quá bài viết sẽ bị đánh giá là cẩu thả vậy nên phải tối thiểu trên 400 chữ trong một bài viết.
Ngoài ra chủ đề viết cũng nên để ý không nên viết một cách quá tạp nham mà nên viết nội dung liên quan đến chủ đề mà website hướng tới. Chú ý tối ưu liên kết nội bộ một cách hợp lý để củng cố sức mạnh cho các bài viết mà các bạn đang muốn seo lên top.

Càng viết bài từ khóa càng tụt top ? Bạn có tin không?

Trên thì tôi và các bạn đã tìm hiểu cách làm nội dung sao cho thật sự chất lượng nhằm seo tốt hơn vậy tại sao có nhiều người càng viết bài thì từ khóa lại càng tụt ? Thứ nhất chất lượng bài viết thấp đi sao chép đến 50% bài viết của người khác không có tính sáng tạo.

Viết nhiều bài nhưng nội dung không liên quan gì đến chủ đề mà website đang hướng tới ví dụ như web nói về dạy bán hàng online thì lại toàn viết về phương pháp trồng cây cảnh vv.. Nếu các bạn làm như thế sẽ dính thuật toán google và khi vào webmaster tool sẽ bị cảnh báo lỗi nội dung không hấp dẫn ít liên quan tới nhau.
Sau khi đọc tới đây thì bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi "contens is king ??" rồi nhé. Vậy nên đừng nghĩ Nội dung là vua là cách mà cách bạn cứ viết thật nhiều thích viết thế nào thì viết mà lên top được nhé. Seo không đơn giản như bạn nghĩ đâu chỉ có nội dung thực sự chất lượng thì mới là vua thôi hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có nhiều kiến thức seo bổ ích. Chúc các bạn lên top 1 thật sớm. :))
Nội dung có phải là VUA ? Nội dung có phải là VUA ? Reviewed by Quốc Cường on 11:27:00 PM Rating: 5

No comments:

loading...
Powered by Blogger.