Khắc phục lỗi Viber trên máy tính bị màn hình trắng xóa (thành công 100%)

Viber hiện nay đang là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện free phổ biến nhất  với ưu điểm về tốc độ cũng như sự đơn giản dễ sử dụng trong giao diện , nó được tích hợp cả trên smartphone và PC.
Thông thường khi cài app trên smartphone thì thường sẽ không có lỗi, nhưng khi cài trên PC thì sẽ có một số lỗi điển hình như " lỗi viber màn hình trắng xóa ". 

Lỗi Viber xuất hiện màn hình trắng trên PC

Mới đây thôi mình lên Công ty làm việc có mấy chị mới vào làm bảo cài viber bị trắng xóa hết không đăng nhập được gì hết thế là tới nhờ mình, Mình thì cũng mới thấy lần đầu thấy ntn thế là lên mạng tìm hiểu rùi cũng đọc được mấy bài hướng dẫn nhưng làm theo vẫn không được, sau một buổi mày mò thì cũng làm được, nên khi làm xong mình lên đây chia sẻ để các ace bị giống mình sẽ sớm khắc phục được lỗi.
  • Trước tiên, bạn hãy gỡ ứng dụng Viber đang cài trên máy tính rồi cập nhật lên phiên bản mới nhất và cài lại.
Nếu cách này chưa thành công bạn cũng đừng lo lắng, dưới đây mình sẽ chỉ cách khắc phục.
  • Hãy kiểm tra Driver bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng My Computer rồi chọn Properties >Device Manager,  xem đã đầy đủ chưa. Nếu chưa đầy đủ hãy lên GG Search "Dowload Driver + Đời máy của bạn " sau đó cài đặt nhé.

Kiểm tra Driver trên PC
>> Mình đã mất cả buổi để làm cái này nhưng hiệu quả thì không thấy (cũng tùy thuộc vào từng máy nếu có bạn nào đến đâu mà Okie thì xin chúc mừng còn bạn nào chưa được thì hãy để ý tiếp nhé).
  • Cái Driver quan trọng nhất để khắc phục lỗi này chính là "Intel Graphic VGA" hay là Card màn hình á.
  • Bạn hãy lên mạng và kiếm cái Intel Graphic của máy mình và cài vào, mình đảm bảo chắc chắn với bạn sẽ thành công 100% (nhớ là đúng đời máy nhé!).
Mình đã làm và thành công, việc còn lại chỉ là khởi động lại máy đăng nhập Viber và xài thôi.


Đăng nhập Viber trên PC

>> Đây là 1 trong những lỗi gây khó chịu cho người sử dụng các bạn thấy hữu ích thì chia sẽ lại cho anh em nào cần nhé!
Cảm ơn các Bác, Chúc các Bác thành công, Bác nào có thắc mắc cmt em sẽ trả lời hết.


Khắc phục lỗi Viber trên máy tính bị màn hình trắng xóa (thành công 100%) Khắc phục lỗi Viber trên máy tính bị màn hình trắng xóa (thành công 100%) Reviewed by Quốc Cường on 9:19:00 PM Rating: 5

1 comment:

loading...
Powered by Blogger.