Cách tùy chỉnh nút Start trong Win 8 theo ý thích trong vòng 5 phút

Hiện nay có rất nhiều bạn đang xài Laptop hệ điều hành (HDH) Windown 8, 8.1 và mình cũng là một trong những member như vậy.



Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các tín đồ công nghệ một app dùng cho các bạn vừa mới lên đời máy từ Win7 lên Win8 đỡ bỡ ngỡ trước giao diện khác hoàn toàn của thanh Start và cũng là một ứng dụng cho các bạn đang xài Win8  một trải nghiệm nho nhỏ để cho "cục cưng" của mình cực chất theo phong cách có 1 không 2.

>>>Đây là Demo của mình nhé:




Nhìn cũng chất đấy chứ...kkk..

Còn chần chừ gì nữa bắt đầu thôi nào............

Để tạo được nút Start như của mình trước tiên bạn hãy tải 1 phần mềm có tên là "Classic Shell" và cài đặt bình thường nhé!!!

Okie ..sau khi cài xong mặc định nó sẽ ntn nhé:


Đến đây thì thanh Star nó có giao diện như Win7 rùi nhé(cái này cho mấy bạn hay xài Win 7 thì ngon lun rùi).

Xong..!!!!! bước thứ 1 cài phần mềm 

Bây giờ sẽ là việc tạo nút Start cực chất theo phong cách riêng của bạn. 
Rất đơn giản thôi..việc cần làm của bạn là tạo 1file (nhớ là định dạng PNG nhé) rồi chèn vào thôi..

Để tự tạo theo ý tưởng, phong cách của bạn thì bạn phải sử dụng 1 phần mềm nữa là phần mềm Photoshop nhé.

Mở photoshop lên và tạo một trang làm việc (Ctrl+N)với kích thước như sau:



okie..
Các bạn sẽ tạo 1 file ntn nhé



Ak để cho chất hơn các bạn có thể lấy hình bạn gái, hot girl hay các sói ca, sói cốc gì đấy vào.....vân vân và mây mây..nói chung là cái gì bạn thích(các bạn có thể cho các tia sáng vào  hình t2, t3 nữa để khi rê vào mình cảm nhận dk sự thay đổi nhé)..Và chắc chắn 1 điều sau khi xong nhớ lưu lại với định dạng PNG nhé.

XONG...đến đây chỉ còn việc là đưa hình vừa tạo vào app nữa thôi...

Đây là hình sản phẩm của mình hơi sơ sài nhé..có bạn nào xài ko??
tiếp theo chúng ta kích chuột phải vào nút Start và chọn Settings nhé


Tab hiện lên vào mục Custom vào Pick Image và tìm đường dẫn tới hình bạn vừa làm nhé ...


 OK..zậy là xong!!!!
Giờ bạn đã sở hữu 1 nút start cực chất rồi phải không nào..Chúc các bạn thành công.
nếu thắc mắc thì pm mình sẽ hướng dẫn nhé: 

Cách tùy chỉnh nút Start trong Win 8 theo ý thích trong vòng 5 phút Cách tùy chỉnh nút Start trong Win 8 theo ý thích trong vòng 5 phút Reviewed by Quốc Cường on 10:37:00 AM Rating: 5

No comments:

loading...
Powered by Blogger.