3 Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn chung cư| Căn hộ 4s Linh Trung


Khi lựa chọn chung cư, khách hàng thường đề ra nhiều tiêu chí. Nhưng để đưa ra lựa chọn sáng suốt thì khách hàng cần lưu ý đến 3 tiêu chí sau đây.
1. Vị trí đắc địa:
Vị trí tốt được thể hiện qua việc bất động sản đó có khả năng kết nối hạ tầng giao thông xuyên suốt với nhiều hướng trong đô thị, gần trường học, bệnh viện, siêu thị… Vị trí bất động sản đẹp còn phải có không gian sinh thái, môi trường đảm bảo để tạo cuộc sống lý tưởng cho cư dân.
Dự án căn hộ 4S Riverside Linh Đông
Dù nằm tại ngoại ô thành phố nhưng vị trí của căn hộ 4s linh đông vẫn được cho là đắc địa khi nằm gần đại lộ Phạm Văn Đồng. Xung quanh khu căn hộ cũng có đầy đủ các tiện ích cần thiết như bệnh viện quận Thủ Đức, trường THPT Nguyễn Khuyến, Hiệp Bình, Thủ Đức, Nguyễn Hữu Huân... siêu thị Co.op Mart, Vincom Thủ Đức, siêu thị điện máy Nguyễn Kim... đại học Luật TP.HCM, đại học Ngân Hàng, đại học Ngoại Thương... tất cả các tiện ích trên đều đã đi vào hoạt động và chỉ cách khu căn hộ 4s linh đông trong bán kính 5km.
2. Môi trường sống
Môi trường sống với tiện ích đầy đủ và dịch vụ khép kín cũng là một ưu tiên quan trọng khi lựa chọn căn hộ. Không chỉ khách nước ngoài mà ngay cả khách là người Việt Nam, khi lựa chọn căn hộ chung cư đều có những đòi hỏi khắt khe về tiện ích cũng như môi trường sống.
Nắm rõ được nhu cầu đó của cư dân, nội khu  căn hộ 4s riverside sở hữu gần như đầy đủ những tiện ích mà dân cư mong muốn. Một số tiện ích nổi bật tại khu dự án như siêu thị, hồ bơi, spa, công viên, sân chơi trẻ em, sân thể thao, đường chạy bộ...Ngoài ra, căn hộ 4s linh đông còn sở hữu những tiện ích cao cấp mà ít khu căn hộ tầm trung nào có được như bến du thuyền, bãi cỏ lớn, vườn hoa, vườn tiệc nướng...Với đầy đủ những tiện ích từ cơ bản đến cao cấp, 4s linh đông mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và phong phú nhất.
Các tiện ích nội khu trong chung cư 4S2
Môi trường sống tại 4s linh đông cũng được đảm bảo vô cùng trong lành, không hề có dấu hiệu môi trường tại đây bị ô nhiễm. Với vị thế nằm cạnh sông Gò Dưa và công viên Tam Phú, chung cư 4s linh đông may mắn được được cung cấp một bầu không khí trong lành cũng như máy lọc không khí tự nhiên. Bản thân nội khu của căn hộ 4s linh đông cũng tạo một không gian sống trong lành với mật độ phủ xanh lên đến 2/3 dự án. Các tiện ích ngoài trời luôn được xây dựng hợp lí với các mảng xanh để tạo nên một không gian sinh hoạt vừa trong lành, vừa thoáng đãng.
3. Giá cả
vấn đề cuối cùng cần quan tâm khi quyết định mua căn hộ đó là mức giá và chính sách thanh toán. Mức giá hợp lí và chính sách thanh toán nhiều ưu đãi luôn thu hút được một lượng lớn khách hàng.
giá bán căn hộ 4s linh đông được công bố với mức giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ và 1,39 tỷ đồng cho căn hộ cao cấp block D. Dù là căn hộ tầm trung hay cao cấp, cư dân vẫn nhận được nhiều ưu đãi như vay ngân hàng với lãi suất cực thấp trong thời gian dài.
Hãy lựa chọn 4S Linh Đông cho gia đình của bạn
Có thể nói có nhiều tiêu chí khi lựa chọn mua căn hộ, nhưng quan trọng nhất vẩn là 3 tiêu chí vị trí, tiện ích, giá cả. Căn hộ 4s linh đông đáp ứng không chỉ đầy đủ những tiêu chí khách hàng đề ra, mà còn đáp ứng những mong muốn cao hơn từ khách hàng.

>> Mọi chi tiết xin liên hệ: 098.757.9205
Hoặc truy cập website: http://canho4slinhdong.net/ để biết thêm nhiều chi tiết


3 Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn chung cư| Căn hộ 4s Linh Trung 3 Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn chung cư| Căn hộ 4s Linh Trung Reviewed by Quốc Cường on 7:53:00 PM Rating: 5

No comments:

loading...
Powered by Blogger.