Làm sao để lấy được backlink dofollow từ FACEBOOK?

Làm sao để lấy được backlink dofollow từ FACEBOOK? là một câu hỏi mà không ít SEOer luôn băn khoăn và tò mò lục lõi giữa muôn vàn diễn đàn SEO. Trước giờ mình chỉ nghĩ fb nó cũng như các MXH khác thôi chỉ đem lại nguồn traffic dồi dào nếu các bài đăng có nội dung hấp dẫn và lôi cuốn.




Hiện tại thì Facebook là một trang mạng xã hội vô cùng lớn không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Thế nếu tạo được một Backlink dofollow thì quá tuyệt cho SEO phải không nào? 
OKie không vòng vo nữa sau đây mình xin hướng dẫn các bạn (đặc biệt là các Newbe SEO)  tạo được một Backlink Do  trên FB.

B1: Tất nhiên là bạn cần đăng nhập vào tk fb cá nhân của mình hoặc là một fanpage của công ty ABC XYZ gì đó.
B2: Sau khi đăng nhập thành công bạn gõ: Static HTML –> vào ô Tìm kiếm (Search) của facebook đó nhé.




Chọn ứng dụng Static HTML iframe tabs  Tiếp tục nhấn “add Static HTML to a Page”

B3: Chọn Page mà bạn muốn đặt link. VD của mình sẽ chọn page "Thiết kế video Proshow chuyên nghiệp - Giá rẻ" sau đó nhấn Thêm Thẻ Trang
"
và page của bạn vừa chọn add thẻ hiện ra ntn:


Tên mặc định của thẻ tab là Welcome.(mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi tên thẻ Tab này ở cuối bài)

B4:Bạn nhấn vào nút SET UP TAB

Các bạn làm theo thứ tự 1 đến 2. Vậy ở khung code HTML ta sẽ ghi những gì . Các bạn ghi theo mình nhé.

Nếu các bạn cần nhiều textlink thì cứ copy ra nhiều cái thay tiêu đề với website là OK. Và nhấn Save & Publish,  bạn có thể bấm Preview để xem trước.

B5:  Quay lại page xem thành quả nhé.


Okie tới đây thì bạn đã đặt được Backlink dofollow từ FACEBOOK rồi nhé.
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Ak suýt quên.cách đổi tên Tab nữa. Nếu bạn nào muốn đổi tên Tab thì bấm vào mục Edit Tab chọn Actions và chọn Edit name and image. Rồi đặt tên mà bạn muốn đặt.


Đây là thành quả khi đổi tên xong.


Đến đây là xong xuôi rùi nhé. 
Ak mà sau khi làm xong chắc nhiều bác sẽ thắc mắc là link nó có về  website của mình không? đúng ko?. Các bác yên tâm em đã làm và đây là minh chứng :



Đây là một dự án mình làm trước đó. Nếu bạn nào kiểm tra ở webmasters mà chưa thấy thì cũng đừng lo lắng. chờ GG update đã nhé.

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công !!!
Thắc mắc cứ ib cho mình qua fb: https://www.facebook.com/look.downupon













Làm sao để lấy được backlink dofollow từ FACEBOOK? Làm sao để lấy được backlink dofollow từ FACEBOOK? Reviewed by Quốc Cường on 11:37:00 PM Rating: 5

3 comments:

  1. Back cái con cc. view code ra xem có thấy không? đây là dạng script ifarme google không đọc được
    Đọc mà bực cả mình, comment lấy cái backlink vậy.
    http://tubemateapp.net/

    ReplyDelete
    Replies
    1. ý bạn là view code gì?
      Cái này là mình chia sẻ, và đã có nhiều bạn làm được và có link về.

      Delete
  2. Với Bảng giá Phú Đông Premier, bạn sẽ có một trải nghiệm thật khác biệt. Đó không chỉ là một nơi an cư sang trọng tiện nghi mà còn thực sự là một nơi nghỉ dưỡng với hồ bơi rộng lớn trên không được đầu tư dành riêng cho cư dân.

    ReplyDelete

loading...
Powered by Blogger.