Khắc phục lỗi không BẬT được wifi trên win 8.1

Như tiêu đề, nếu 1 ngày xấu trời nào đó máy tính bạn tự động chuyển sang chế độ máy bay và không thể tắt được kèm theo đó là nút Wifi bị OFF và mờ lại bạn không thể nào thao tác được, mọi cố gắng truy cập internet chỉ còn cách xài mạng LAN (mạng dây).



Mình đã gặp trường hợp này khi đang xài Windown 8.1 và lúc đầu mình thử reset máy cả chục lần cúng không thay đổi được gì sau đó loay hoay như các bạn bây giờ, lại tưởng thiếu driver này nọ cũng tải và tất nhiên cũng ko giải quyết vấn đề, lên mạng tìm hiểu thì thất rất nhiều bạn gặp vấn đề này mà có rất ít cách khắc phục. có bạn bảo vào Reset lại BIOS, mình cũng đã thử mà không được luôn.
Và tình cờ mình đã tìm ra cách khắc phục này trong lúc chuẩn bị đem ra tiệm sửa, dưới đây mình sẽ chỉ cho bạn từng bước thực hiện nhé:



B1: Click chuột phải vào My Computer chọn Device Manager -> Hunan interface divices 

B2: Nhấn chuột phải vào Airplane Mode Switch và chọn Uninstall



Vậy là xong bạn thoát ra vào thử xem dòng On/Off của Wifi đã sáng lên chưa nhé. 
Bác nào thao tác thành công thì comment giúp Mình để các bạn sau có bị vào xem để khắc phục nhé.
Còn bác nào chưa được thì cứ liên hệ qua facebook cho Mình, Mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình: https://www.facebook.com/look.downupon (Quốc Cường)

Khắc phục lỗi không BẬT được wifi trên win 8.1 Khắc phục lỗi không BẬT được wifi trên win 8.1 Reviewed by Quốc Cường on 1:55:00 AM Rating: 5

No comments:

loading...
Powered by Blogger.