Dịch vụ viết nội dung cho website

Bạn cần dịch vụ viết bài chuẩn SEO, nhanh lên top, thu hút người dùng, tăng doanh số bán hàng dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp website bạn làm điều đó

Với nhiều năm kinh nghiệm các thành viên trong team thế giới content luôn mang trong mình những dòng máu nhiệt huyết giúp các doanh nghiệp, công ty nhanh chóng lên top bán được hàng bằng những nội dung chất lượng hướng tới người dùng.

Kiến thức content marketing hiện nay là bao la nhưng để hiểu hết được bản chất của nó thì xin mời bạn đọc hết phần nội dung còn lại để có thể tự định hướng cũng như phương án về content cho website bạn tối ưu nhất nhé.

dịch vụ viết bài chuẩn seo cho website của bạn

Thực tế nội dung website hiện nay

1.    Không thu hút người đọc

Thật tồi tệ khi mà bài viết có dài cách mấy cũng làm cho người đọc thấy chán nản và doanh thu của bạn sẽ giảm, theo những nghiên cứu mới đây cho thấy người dùng đang có hướng so sách chất lượng dịch vụ qua vẻ bề ngoài trước khi họ nhìn sâu vào bên trong phần lỏi sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng ta, một khi đọc những dòng hay những bài đầu tiên thật chán thì họ sẽ không kiên trì đến phút cuối cùng trong bài bản giá đâu bạn ạ.

2.    Bài viết quá ngắn

Người dùng, khách hàng họ cần những bài viết cụ thể mà đầy đủ về sản phẩm của họ chứ không phải vào đọc những dòng tin nhỏ lẻ rồi lại điều hướng qua trang khác để tìm hiểu chức năng sản phẩm như thế nào.

3.    Chưa có kiến thức về sản phẩm

Cho dù là người bán có hiểu nhiều về sản phẩm đi chăng nữa thì cũng không có nhiều thời gian để viết bài cho sản phẩm đó, và nếu bạn lại không hiểu rõ về sản phẩm và bạn tin rằng một ai đó sẽ làm nó tốt hơn bạn thì bạn nên tham khảo dịch vụ viết bài chuẩn seo để mang giá trị đích thực đến người dùng tốt hơn.

4.    Chưa focus vấn đề

Hiện nay có nhiều bài viết đang đứng top nhưng họ lại không hiểu sao cả tháng trời mà không chốt được đơn hàng nào, bởi lẻ đứng top là một chuyện còn bán được hàng hay không lại là chuyện khác. Nếu muốn cả 2 thì chắc hẳn đó là lý do bạn đang đọc bài viết này.

5.    Định hướng, điều hướng chưa tốt

Bạn có bài viết chuẩn seo, bạn nêu nội dung cụ thể và có link nội bộ vững chắc, nhưng bạn có biết rằng để điều hướng người dùng thật sự không dễ chút nào. Muốn khách hàng click vào link nội bộ hay chịu theo sự điều hướng của chúng ta từ trang mô tả sản phẩm sang trang bảng giá sản phẩm để mua hàng? Nó sẽ được minh chứng bằng bản báo cáo hàng tháng của bạn, nếu nó giảm hoặc không đơn hàng nào chứng tỏ bạn chưa điều hướng người dùng tốt. nguyên nhân sâu xa vẫn là content chưa tối ưu, chuyên nghiệp.

6.    Bài viết copy, kém chất lượng, trùng lập nội dung

Ngày nay với sự thay đổi liên tục của thuật toán Google nhiều trang rớt top chỉ vì content kém chất lượng. nếu content spin (trộn bài viết)  thì thực chất muốn lên top lại là điều cực kỳ khó khăn.

Bạn có biết người dùng ghét phải đọc đi đọc lại một bài viết hoặc cùng một chủ đề với thông điệp giống nhau, google cũng thế, các bạn phải tạo được nội dung chất lượng thì người dùng và con bọ tìm kiếm (spider) mới thích thú mà cho lên top được.

7.    Trình bày thiếu hệ thống, logic

Bạn muốn khách hàng hiểu rõ sản phẩm thế nhưng bạn không biết được khi người dùng vào họ cần tiếp thu kiến thức từ bài đọc một cách logic hệ thống giúp họ ghi nhớ tốt tính năng, công dụng sản phẩm từ đó đưa ra đánh giá tích cực hơn. Sẽ thật tệ nếu như những dòng đầu tiên bạn đã nói về giá mà khách hàng chưa biết gì.

Giải pháp nội dung cho website của bạn

Để giải quyết những thực trạng đang bất cập trên và khắc phục triển để content cho website của bạn tôi xin nêu ra một số giải pháp sau.

1.    Định hướng nội dung

Chúng tôi sẽ trực tiếp định hướng nội dung cho website của bạn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, nhằm tăng sự thống nhất giữa các bài viết với nhau và hơn thế là giúp công cụ tìm kiếm có thể cawl (thu thập dữ liệu) nhanh chóng hơn. Với sự dẫn dắt nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tôi tin dịch vụ định hướng nội dung (miễn phí) của chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn.

2.    Gây ấn tượng với người dùng

Các bạn có biết làm sao để gây ấn tượng với người dùng, đó chính là content – thứ đầu tiên đập vào mắt của họ và họ nghiền ngẫm nuốt chửng phần content chất lượng của bạn kế tiếp là mua hàng, để gây được ấn tượng người dùng thì có nhiều cách riêng đội ngũ content chúng tôi luôn có những cách khác biệt tạo ấn tượng ngay lần đầu.

3.    Bài viết chất lượng chuẩn SEO

Điều này thì không phải nói, mỗi một bài viết là một tâm huyết mà người làm content luôn cố gắng hoàn thiện tạo uy tín với khách hàng, không để thực trạng như trên xảy ra. Đội ngũ chúng tôi không chỉ biết viết mà còn biết cả SEO do đó có khả năng tối ưu tốt từ khóa chính và từ khóa phụ, phân bổ từ khóa trong nội dung hợp lý. Tránh được Over-Optimize.

4.    Kích thích mua hàng

Làm trong lĩnh vực content nhiều năm chúng tôi hiểu được tâm lý khách hàng, khi đánh đúng vào tâm lý của họ thì tỉ lệ mua hàng sẽ tăng lên. Nhưng tuyệt đối không lấy uy tín ra để bán hàng kém chất lượng với content kém chất lượng, Thế Giới Content luôn không ngừng nỗ lực tìm hiểu tâm lý khách hàng theo từng lĩnh vực cụ thể.
Tuyệt đối làm hài lòng khách hàng.

5.    Tăng khả năng click chuột

Dựa vào những từ ngữ đầu tiên trên tiêu đề và nội dung phần mô tả đầu tiên sẽ tạo cảm giác an toàn đồng thời nêu nổi bật, đúng cái khách hàng thích và đúng trọng tâm.

Đến khi khách hàng thấy được nội dung chất lượng của dịch vụ thì khi đó thương hiệu website của bạn sẽ thay đổi, vượt bật lên trên đối thủ.

6.    Tăng thời gian onpage

Một trong những yếu tố quan trọng giảm tỉ lệ thoát trang khi người dùng đọc content thu hút mà lại cực kỳ chất lượng, những quan điểm hướng tới khách hàng luôn mang lại thời lượng onpage tốt cho trang. Khi đó website của bạn sẽ tăng độ trust trong con mắt spider và cả khách hàng.

Hiện nay có không ít các bạn viết content tuy dài thật nhưng chưa đánh trọng tâm và thu hút người dùng thì khi được khoảng 100 từ đầu tiên là họ thoát. Đó là một trong những kinh nghiệm rất lớn cho bạn.

7.    Trình bày chuyên nghiệp

Thành viên trong team thegioicontent luôn xuất phát từ những đam mê, ham học hỏi, tìm tòi, sáng tạo và trải nghiệm. Chúng tôi biết cách làm hài lòng khách hàng với cách trình bày khoa học, đưa những content cần thiết và hữu ích tới người dùng, tránh tuyệt đối tình trạng rối loạn nội dung thường xảy ra khi không hệ thống được nội dung trọng tâm và thứ tự xuất hiện của nó trong bài viết.

8.    Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm

Đúng rồi, content chất lượng luôn là chỉ tiêu hàng đầu của bộ máy tìm kiếm, cam kết chất lượng 100% unique, nội dung bài viết sẽ hài lòng cả khách hàng và bộ máy tìm kiếm giúp cho website của bạn lên top bền vững với thời gian bằng phương pháp SEO onpage hữu ích là content.

Được mệnh danh SEO vua, content vẫn luôn được khai thác đầu tiên trước khi lập kế hoạch SEO offpage. Do vậy nên chúng tôi lại càng phải thực hiện tốt hơn nữa yếu tố quyết định top và số lượng đơn hàng này.

9.    Liên kết bài viết

Bạn có biết được rằng sự liên kết giữa bài viết này với bài viết khác cũng là một trong những yếu tố giữ chân khách hàng ở lại web. Muốn liên kết được thì nội dung của các bài viết phải liên quan với nhau. Chúng tôi sẽ làm điều đó giúp bạn. bởi lẽ hơn ai hết chúng tôi hiểu khách hàng khi nào cần giải đáp những thắc mắc trong câu chữ bài viết và họ cần một bài viết hay như vậy nữa để giải đáp cho họ.

1    Tư vấn nội dung miễn phí

Bạn đang lo ngại và không biết nên viết về chủ đề gì để tăng tương tác giữa bài viết và khách hàng, bạn cũng đã rất lo lắng, chúng tôi sẽ giải quyết điều đó ngay khi được tư vấn miễn phí trong cuộc trao đổi đầu tiên, bởi lẽ định hướng nội dung là một điều thật sự rất cần thiết nhằm hệ thống theo nhiều cấu trúc giúp cả google và người dùng thích.

1   Uy tín, chất lượng, kịp thời là mục tiêu

Uy tín: trên thương trường kinh doanh chúng ta luôn phải phát triển làm hài lòng khách hàng, và sự uy tin đấy là điểm tựa mà mọi người dựa vào đánh giá sản phẩm, dịch vụ của bạn
.
Chất lượng: mỗi bài viết là một sự đầu tư về cả chất xám lẫn nhuệ khí, luôn lên ý tưởng và thực hiện nó ngay khi những idea chớm nở trong đầu, bài viết dài và hướng tới người dùng, Thế Giới Content đã nhận được khá nhiều plan viết bài trên 1000 từ. do đó các bạn yên tâm về chất lượng của bài viết nhé.

Kịp thời: website của bạn luôn cần có bài viết update thường ngày để khách hàng có nội dung độc, tìm hiểu. những hành động đó luôn làm mới mẻ cho dịch vụ của bạn.

Mục tiêu cuối cùng vẫn là: chất lượng không quan tâm số lượng

Nếu bạn đang nghĩ rằng sẽ tìm được dịch vụ viết bài dưới 500 từ với giá cực rẻ thì Thế Giới Content không làm điều đó, bởi ngay từ đầu chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng nội dung, tuyệt đối không tạo ra những nội dung kém chất lượng đến khách hàng. Chất lượng là mục tiêu hàng đầu của toàn thể team TheGioiContent.

Giải pháp tối ưu nhất cho nội dung của website bạn

Như bài viết trên đã phân tích khá cặn kẽ nhiều yếu tố ảnh hưởng bởi bài viết chuẩn SEO cho website, và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng giải pháp chúng tôi đưa ra luôn hài lòng khách hàng kể cả Google. Đừng nên trừng trừ chậm trễ ra quyết định để website của bạn chưa nội dung kém chất lượng mà kết quả là doanh số bán hàng liên tục giảm.

Mức giá vô cùng hợp lý đủ để một plan content marketing tối ưu doanh số tăng theo cấp số nhân, và bạn chọn thế giới content làm việc đó thay bạn.
Bức phá nội dung chuẩn SEO ngay hôm nay, vui lòng tuy cập dịch vụ content marketing để xem thêm phần giải pháp và bảng giá content nhé.




Dịch vụ viết nội dung cho website Dịch vụ viết nội dung cho website Reviewed by lukhucthanh on 5:23:00 AM Rating: 5

No comments:

loading...
Powered by Blogger.